CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ

I: Chính sách bảo hành Gemis

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian sử dụng với các trường hợp sau:

+ Lót tẩy, đệm lót tẩy, dán đế chống trơn, đế bị bong keo, mòn đinh gót, đứt thun, đứt chỉ.

+ Các chi tiết trang trí, phụ kiện (khóa, móc, dây kéo,… ). Các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không còn phụ kiện thay thế sẽ thay bằng phụ kiện khác tương tự.

+ Lỗi sơn viền.

– GEMIS từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

+ Sản phẩm không có phiếu bảo hành.

+ Sản phẩm quá cũ (da và đế quá cũ, không còn độ bám dính giữa da và keo).

+ Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như trầy xước, đế mòn, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, phai nắng, nóng chảy, …

+ Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.

  1. Chính sách đổi trả GEMIS
  1. Điều kiện Đổi – Trả

+ Giày đổi/trả trong 90 ngày kể từ ngày mua hàng (luôn luôn chấp nhận Đổi – Trả trong thời gian quy định Đổi – Trả).

+ Sản phẩm khuyến mại ClearStock đổi/trả trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

  1. Online :

+ Giày đổi/trả trong 90 ngày (Tính từ ngày khách nhận hàng).

+ Túi xách, balo đổi/trả trong 30 ngày (Tính từ ngày khách nhận hàng).

+ Sản phẩm khuyến mại ClearStock đổi/trả trong 7 ngày (Tính từ ngày khách nhận hàng).

  1. Market Place (sản phẩm GEMIS bán tại các trang Market Place):

+ Theo chính sách đổi trả của các trang Market Place.

+ Chỉ hỗ trợ đổi cùng sản phẩm, khác size, khác màu tại cửa hàng. Không áp dụng Trả hàng mua qua Market Place tại cửa hàng.

+ Market Place: Lazada; Zalora; Tiki; Shopee

III. Quy trình Đổi – Trả

– Cho phép Đổi – Trả chéo giữa mua Online và cửa hàng.

– Không áp dụng Trả với các kênh Market Place như bán qua Tiki, Zalora, Lazada…

  1. Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu): Đổi miễn phí
  2. Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng

– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.

Ví dụ: SP mua với giá 250.000VNĐ. Sản phẩm (SP) muốn đổi giá trị 300.000VNĐ => KH sẽ bù 50.000VNĐ

– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): GEMIS sẽ hoàn lại tiền thừa.

Ví dụ: SP mua với giá 250.000VNĐ, SP muốn đổi giá trị 200.000VNĐ => GEMIS sẽ hoàn lại 50.000VNĐ cho khách hàng hoặc theo địa chỉ in trên bill của GEMIS lúc nhận hàng.

  1. Trường hợp Trả sản phẩm:

– Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng tiền mặt ngay tại cửa hàng GEMIS hoặc bằng chuyển khoản nếu khách mua Online.

– Riêng với trường hợp đổi/trả do lỗi sản phẩm: khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online. Nếu đúng là sản phẩm lỗi thì mọi chi phí vận chuyển trả hàng GEMIS sẽ chịu thêm phần chi phí đó.

– Riêng với đơn những đơn hàng từ các trang Market Place ( Zalora, Lazada, Adayroi, Yes24h … ). Khách muốn trả hàng thì phải trả hàng trực tiếp với các kênh Market Place. 

GEMIS không hỗ trợ trả các đơn hàng từ các kênh Market Place.