CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN THANH TOÁN

  • Đối tượng áp dụng

GEMIS áp dụng chính sách giao nhận này cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của GEMIS qua kênh bán hàng thương mại điện tử (www.gemis.vn).

  • Đối tượng và phạm vi vận chuyển

2.1 Đối tượng vận chuyển

Sản phẩm được GEMIS áp dụng dịch vụ giao hàng bao gồm tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua kênh bán hàng thương mại điện tử.

2.2 Phạm vi vận chuyển

GEMIS sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

  • Hình thức vận chuyển

– GEMIS áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả yêu cầu giao nhận của khách hàng.

– GEMIS là đối tác lâu năm uy tín, hợp tác với các công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến khách hàng  kịp thời đảm bảo tốt nhất.

  • Chi phí vận chuyển

–  GEMIS Miễn phí vận chuyển với tất cả các đơn hàng  toàn quốc.

– Trường hợp khách yêu cầu giao hàng nhanh được hỗ trợ phí là 30.000 VNĐ

(phí vận chuyển phát sinh được tính vào hóa đơn mua giầy)

– GEMIS hỗ trợ hình thức thanh toán trực tiếp – COD (giao hàng nhận tiền) tại tất cả các tỉnh thành khác.

  1. Thời gian vận chuyển

– Thời gian giao hàng được tính như sau:

Thời gian giao hàng được tính bắt đầu từ lúc đơn hàng của Quý khách được xác định đặt hàng thành công. Nếu đơn hàng được xác định đặt thành công ngoài giờ làm việc thì sẽ được tính từ giờ làm việc đầu tiên của ngày làm việc tiếp theo.

– Thời gian vận chuyển sản phẩm tương ứng từng khu vực nhận hàng khác nhau sẽ được quy định cụ thể như sau:

+ TP. Hà Nội : Trong 24 giờ

+ Trung tâm các thành phố lớn : Trong 72 giờ

+ Các tỉnh thành thuộc khu vực huyện, xã: Tùy khu vực theo tiêu chuẩn dịch vụ của công ty vận chuyển (Thời gian tối đa là 6 ngày).

Lưu ý: GEMIS cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn,…) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà GEMIS không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến. Trong những trường hợp này, các bộ phận chức năng trong GEMIS phải nỗ lực khắc phục tình hình bằng mọi cách tốt nhất trong khả năng và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi khách hàng là trên hết.

  1. Các lưu ý

– Khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ và thanh toán tiền (nếu có) cho nhân viên giao hàng khi thấy đúng với sản phẩm đã đặt trên website thương mại điện tử gemis.vn.

– Dịch vụ vận chuyển của GEMIS sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng GEMIS đến khách hàng.

– Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của GEMIS, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của GEMIS.

Mọi vấn đề về thanh toán chuyển khoản xin vui lòng giao dịch qua 

hotline: 0968363035 để được xử lý ngay